IOMA - THƯƠNG HIỆU CHĂM SÓC DA CÔNG NGHỆ CAO TỪ PHÁP

Ioma Shop
Th 6 18/06/2021

IOMA là thương hiệu mỹ phẩm mang tính cách mạng đến từ Pháp, với sự kết hợp giữa khoa học công nghệ và thẩm mỹ để đưa ra một khái niệm độc đáo cho một thương hiệu chăm sóc da thực sự đặt tính cá nhân hóa lên hàng đầu.

IOMA sử dụng công nghệ hiện đại số 1 thế giới, được cấp bằng sáng chế và chứng thực toàn cầu, để phân tích và chẩn đoán tình trạng làn da ở cấp độ tế bào. Thông tin "chẩn đoán" này được IOMA sử dụng để định lượng một cách chuẩn xác và tùy chỉnh bộ sản phẩm chăm sóc da cao cấp riêng biệt dành cho mỗi kết quả thu được.

Sản phẩm IOMA

Các sản phẩm chăm sóc da cao cấp của thương hiệu IOMA Paris

IOMA IN.LAB CAM KẾT ĐEM LẠI:

  • 1 công thức siêu cá nhân hóa
  • Sự kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần hoạt tính với một hàm lượng chuẩn xác tuyệt đối
  • Quá trình bào chế chỉ diễn ra trong vài giây

5 TIÊU CHÍ CHÚNG TÔI ĐẶT LÊN HÀNG ĐẦU:

  1. CÁ NHÂN HÓA
  2. CÔNG NGHỆ CHẨN ĐOÁN HIỆN ĐẠI
  3. THÀNH PHẦN HOẠT TÍNH MẠNH MẼ.
  4. KẾT QUẢ CHỨNG MINH
  5. THƯƠNG HIỆU PHÁP

IOMA - Hành trình 10 năm theo đuổi sự hoàn mỹ cùng công nghệ làm đẹp từ tương lai

Jean Michel Karam

Jean Michel Karam, nhà sáng lập thương hiệu chăm sóc da công nghệ cao IOMA

IOMA được sáng lập và điều hành bởi Jean Michel Karam, vị doanh nhân, kỹ sư và nhà phát minh người Pháp trong lĩnh vực vi điện tử vũ trụ và mỹ phẩm. Ông được công nhận là phù thủy làm đẹp công nghệ cao và là nhà khoa học vũ trụ và dẫn đầu trong lĩnh vực ứng dụng công nghệ vào ngành mỹ phẩm, đặc biệt là mỹ phẩm cá nhân hóa.

Thấu hiểu được vấn đề mà các chị em phụ nữ đang gặp phải, năm 2010, Jean Michel Karam đã sáng lập ra thương hiệu IOMA và hợp tác cùng Unilever, tập hợp hơn 1500 nhà bác sĩ da liễu, nhà khoa học cùng các chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp để tạo ra những sản phẩm với mục tiêu giúp cho phụ nữ đẹp, tự tin và toả sáng hơn.

Công nghệ chẩn đoán da vượt trội và duy nhất

Để thực hiện sứ mệnh này, Jean Michel Karam đã sử dụng công nghệ vi cơ điện tử MEMS - công trình nghiên cứu được cấp bằng sáng chế của chính ông để phát minh ra một thiết bị chẩn đoán da hiện đại nhất trên thế giới, vượt trội hoàn toàn so với những công nghệ chẩn đoán trước đây.

Với công nghệ này, IOMA có thể phân tích chính xác tình trạng làn da của khách hàng, chẩn đoán những vấn đề xảy ra ở tầng sâu nhất của da và sử dụng thông tin chẩn đoán này để điều chỉnh công thức làm đẹp cho từng cá nhân. Ngoài ra, IOMA còn cung cấp các giải pháp chăm sóc da dựa trên bản đồ da IOMA với cơ sở dữ liệu ưu việt gồm hơn 1 triệu thông tin chẩn đoán trên toàn thế giới.

IOMA Sphère

Thiết bị chẩn đoán da Công nghệ cao IOMA Sphère tại showroom IOMA Paris.

MEMS (Micro Electro Mechanical System) là hệ thống vi cơ điện tử phức tạp và được coi là một phát minh đột phá được ứng dụng trong công nghệ vũ trụ NASA. Công nghệ này có khả năng phát hiện các hiện tượng vật lý trong một môi trường nhất định mà mắt thường không thể nhìn thấy được, cho phép đo lường các yếu tố như các đốm sắc tố, độ ẩm, các tế bào chết, lượng dầu thừa trên da và so sánh sự thay đổi của da theo thời gian.

Công thức làm đẹp hoàn hảo dành cho riêng bạn

IOMA đọc ngược lại là À MOI, trong tiếng Pháp có nghĩa là CHO TÔI, CỦA TÔI. Hiểu rằng làn da mỗi người là độc nhất, IOMA đem đến cho khách hàng những sản phẩm và công thức điều trị tùy chỉnh phù hợp với từng làn da. Đây chính là triết lý của IOMA kể từ khi ra mắt vào năm 2010.

Sau nhiều năm nghiên cứu và thử nghiệm, IOMA tiếp tục đem đến một cách mạng công nghệ mới: Công nghệ bào chế IOMA In.Lab. Dựa vào những kết quả chẩn đoán, phân tích tình trạng của làn da, IOMA In.Lab sẽ tùy chỉnh một công thức hoàn hảo và phù hợp nhất với từng khách hàng.

IOMA In.Lab

Thiết bị bào chế mỹ phẩm Công nghệ cao IOMA In.Lab tại showroom IOMA Paris.

Mỗi một công thức điều trị là là sự pha trộn và kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần hoạt tính với định lượng chuẩn xác tuyệt đối. Chính yếu tố này khiến cho sản phẩm của IOMA có khả năng đưa các thành phần hoạt tính đến tầng sâu nhất của da, giúp giải quyết triệt để những vấn đề nghiêm trọng nhất mà các sản phẩm thông thường không thể tác động tới, tương tự như tác dụng của các thiết bị chăm sóc da công nghệ cao tại các thẩm mỹ viện cao cấp.

Cam kết của IOMA

IOMA xây dựng thương hiệu dựa trên những sự kiên trì, kiến thức, niềm đam mê cùng cam kết những giá trị mang lại cho khách hàng. Những sản phẩm của thương hiệu IOMA không chỉ là những sản phẩm chăm sóc da thông thường mà là cả một công nghệ chẩn đoán da và công nghệ bào chế tân tiến hiện đại nhất thế giới.

Ma Creme

Sản phẩm Ma Creme của thương hiệu IOMA

IOMA tập trung vào trải nghiệm, cảm xúc, làn da và nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi vẫn luôn không ngừng nghiên cứu và phát triển để tạo ra những sản phẩm chăm sóc da cao cấp với công thức chuyên biệt được cá nhân hóa để giải quyết từng vấn đề cụ thể đáp ứng nhu cầu của từng loại da phù hợp với khách hàng.

Bằng cách sử dụng các công nghệ tiên tiến nhất, IOMA đem lại công thức hoàn hảo, là sự kết hợp giữa các thành phần hoạt tính với một hàm lượng vô cùng chuẩn xác, phù hợp với làn da của từng khách hàng. Với những nỗ lực không ngừng nghỉ trên hành trình theo đuổi sự hoàn hảo, IOMA đã được công nhận là thương hiệu chăm sóc da số 1 thế giới và sở hữu công nghệ đột phá chưa từng có trong lịch sử công nghệ làm đẹp.

Tìm hiểu thêm:
Mr. Jean Michel Karam: Wikipedia

Website: IOMA Việt Nam