Khám phá IOMA Paris: Sự kết hợp hoàn hảo giữa khoa học và làm đẹp

Hỗ trợ
Th 2 28/08/2023

IOMA Paris là gì? IOMA Paris là một thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu từ Pháp với tầm ảnh hưởng toàn cầu, đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trong ngành làm đẹp với sứ mệnh mang đến làn da hoàn hảo dựa trên khoa học và công nghệ tiên tiến. Hãy cùng khám phá câu chuyện thú vị của thương hiệu, từ nguồn gốc đến thành tựu đầy tự hào ngay dưới đây!

IOMA Paris - Câu chuyện thương hiệu

IOMA Paris được sáng lập và điều hành bởi Jean Michel Karam (người Pháp gốc Do Thái) - một khoa học gia, kỹ sư và doanh nhân trong lĩnh vực vi điện tử hàng không, vũ trụ và làm đẹp.

Hơn 20 năm trước, trong một lần đến gặp bác sĩ da liễu vì sự xuất hiện của một nốt ruồi, ông nhận thấy sự thiếu hiện diện của công nghệ để có thể đo lường chính xác những thay đổi bên trong da - cơ quan lớn nhất trên cơ thể.

Ngay lập tức, với tư cách là một nhà khoa học, Jean Karam đã nảy ra một ý tưởng về một công nghệ chẩn đoán da và quyết định rằng, ông sẽ sử dụng công nghệ MEMS đã được cấp bằng sáng chế của mình để phát triển một hệ thống tiên tiến có thể đo lường các đặc điểm của da.

Jean Michel Karam Founder and CEO of IOMA

Sau nhiều năm nghiên cứu và phát triển, Jean Michel Karam đã phát minh thành công công nghệ chẩn đoán da hiện đại nhất trên thế giới, vượt trội hoàn toàn so với các phương pháp và thiết bị thông thường.

Năm 2010, Karam chính thức cho ra đời thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da IOMA, đánh dấu sự hợp tác giữa các chuyên gia công nghệ cùng các chuyên gia da liễu.

Với những phát minh công nghệ độc đáo trong lĩnh vực làm đẹp, Karam đã tạo ra một cuộc cách mạng thực sự. IOMA trở thành biểu tượng cho mỹ phẩm công nghệ cao cấp và cá nhân hóa việc chăm sóc da, là thương hiệu duy nhất trên thế giới sở hữu hệ thống thiết bị vi điện tử phân tích da độc quyền, đẳng cấp và tối tân. 

Tại IOMA, mỗi sản phẩm được tùy chỉnh dựa trên kết quả phân tích da chính xác và cá nhân hóa cho từng khách hàng. Thành công này thực sự tạo nên một bước ngoặt trong ngành mỹ phẩm.

IOMA Paris và những thành tựu danh giá toàn cầu

Với hơn 40 triệu Euro được đầu tư vào nghiên cứu công nghệ và thiết kế sản phẩm, IOMA Paris đã củng cố vị thế hàng đầu về công nghệ cao trong ngành công nghiệp mỹ phẩm và làm đẹp. Chỉ trong vòng 5 năm từ 2010, IOMA đã mở cửa hàng tại 17 quốc gia trải dọc 3 châu lục. Đến nay, IOMA Paris đã xây dựng mạng lưới hơn 2,000 điểm bán lẻ tại hơn 30 quốc gia và 4 châu lục trên khắp thế giới. 

Thương hiệu IOMA Paris luôn nằm trong danh sách các "TOP" thương hiệu bán chạy nhất và có tốc độ tăng trưởng vượt bậc tại các thị trường làm đẹp khó tính như Pháp, Dubai, Singapore, Trung Quốc và nhiều nơi khác.

Mỗi phút tại Pháp lại có 1 phụ nữ lựa chọn IOMA Paris.

Một số giải thưởng nổi bật

- Giải thưởng Marionnaud Beauty Awards - Ý 2018

Ma Crème đạt giải nhất hạng mục Chăm sóc da mặt của năm.

Youth Booster đạt giải 2 hạng mục sản phẩm chăm sóc da mới của năm.

Cell Protector đạt giải 2 hạng mục sản phẩm chống nắng của năm.

- Giải thưởng Cosmétique Mag Oscars of Beauty lần thứ 29

Ma Crème In.Lab được trao giải Oscar Cosmétique Mag 2018 ở hạng mục Chăm sóc da mặt và cũng được bình chọn là sản phẩm được yêu thích nhất. 

- Giải thưởng Sáng tạo về khoa học công nghệ - A.S Watson 2018

IOMA In.Lab được trao giải thưởng sáng tạo về khoa học công nghệ để tôn vinh bước đột phá của IOMA trong cuộc cách mạng lĩnh vực chăm sóc da cá nhân hóa.

- Giải thưởng Thương hiệu đem lại trải nghiệm khách hàng xuất sắc - A.S Watson Global Suppliers Awards 2020

IOMA được trao giải Thương hiệu đem lại trải nghiệm khách hàng xuất sắc để tôn vinh những thành tựu trong công nghệ chẩn đoán da, công nghệ tùy chỉnh IOMA In.Lab trong lĩnh vực chăm sóc da cá nhân hóa.

Youth Pearl Essence với hạt ngọc trai bọc quanh VitaminC độc đáo đã chiến thắng giải Great Prices Beauty Benefits 2017 tại Paris.

Khai trương Gian hàng IOMA Paris tại Lotte Liễu Giai - Cơ hội hoàn hảo trải nghiệm mỹ phẩm cá nhân hoá số 1 thế giới

Kể từ ngày 01/08/2023, IOMA Paris chính thức mở cửa hàng tại tầng 1 của trung tâm thương mại Lotte Department Store, mở ra một thế giới làm đẹp độc đáo, đầy tinh tế, và mang đậm chất "vũ trụ" dành cho những tín đồ làm đẹp tại Việt Nam.

Tại đây, bạn sẽ có cơ hội dễ dàng mua sắm những sản phẩm trứ danh của IOMA, đồng thời trải nghiệm những công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất thế giới, bao gồm Thiết bị soi da IOMA SPHERE 2 và máy điều chế mỹ phẩm cá nhân hóa IOMA In.Lab,...

Đặc biệt, trong khuôn khổ sự kiện khai trương, IOMA Paris mang đến chương trình ưu đãi đặc biệt cho mọi khách hàng tham gia:

  • Miễn phí dịch vụ soi da với công nghệ hàng đầu thế giới.

  • Giảm ngay 20% trên tổng giá trị đơn hàng khi mua sắm từ ngày 1/8 đến 31/8.

Với trải nghiệm dịch vụ soi da thực tế, mỗi khách hàng sẽ sở hữu một bảng phân tích chi tiết về 12 vấn đề của làn da, cùng danh sách sản phẩm chăm sóc được đề xuất và công thức điều chế mỹ phẩm dành riêng cho làn da của mình.

Đừng bỏ lỡ cơ hội cảm nhận sự hoàn hảo và cá nhân hóa mà IOMA Paris mang lại cho làn da của bạn.