IOMA VIỆT NAM - Kỷ nguyên chăm sóc da cá nhân hóa công nghệ 4.0 từ Pháp

Ioma Shop
Th 5 01/07/2021

Trong những năm gần đây, ngành công nghiệp làm đẹp đang chứng kiến những thay đổi vô cùng lớn. Những phương pháp làm đẹp truyền thống đang dần bị thay thế bởi một xu hướng làm đẹp hiệu quả hơn, toàn diện hơn, đột phá hơn mang tên: Chăm sóc da công nghệ cao. IOMA Việt Nam chính là thương hiệu tiên phong và dẫn đầu trong lĩnh vực chăm sóc da công nghệ cao, sở hữu hệ thống thiết bị vi điện tử công nghệ cao chẩn đoán da độc quyền và cao cấp nhất trên thế giới, đem lại cho khách hàng những trải nghiệm làm đẹp cao cấp vượt trội.

Jean Michel Karam: Hành trình từ nhà phát minh công nghệ vũ trụ đến bậc thầy làm đẹp công nghệ cao

IOMA Việt Nam

Jean Michel Karam - Nhà sáng lập thương hiệu IOMA Việt Nam

IOMA Việt Nam là thương hiệu chăm sóc da công nghệ cao số 1 thế giới, được sáng lập và điều hành bởi Jean Michel Karam, phù thủy làm đẹp công nghệ cao và là nhà khoa học vũ trụ hàng đầu thế giới.  

Jean Michel Karam sinh năm 1969 tại Li Băng, ông là người Pháp gốc Do Thái. Ông là khoa học gia, kỹ sư và doanh nhân thành công trong lĩnh vực vi điện tử vũ trụ và làm đẹp. Ông bắt đầu sự nghiệp của mình với vai trò là kỹ sư nghiên cứu vào năm 1994 tại TIMA - CM - phòng thí nghiệm nghiên cứu vi điện tử máy tính tại thung lũng Silicon, Grenoble, Pháp. 

Chỉ sau 3 năm, vào tháng 11 năm 1997, Karam thành lập công ty đầu tiên của mình, MEMSCAP. Đây là công ty nghiên cứu, phát minh và cung cấp các sản phẩm dựa trên công nghệ MEMS. Các công nghệ chính của MEMS: vi điện tử ánh sáng, cảm biến độ ẩm và áp suất,... Hiện nay, các sản phẩm công nghệ của MEMSCAP được sử dụng trong hơn 80% máy bay trên thế giới và trong công nghệ vũ trụ của NASA. Đến năm 2003, MEMSCAP được niêm yết công khai với cơ sở vốn hóa thị trường 430 triệu Euro, đưa MEMS trở thành người dẫn đầu trên thị trường công nghệ. 

Ngay từ khi mới thai nghén những phát minh công nghệ đầu tiên trong lĩnh vực làm đẹp, Karam đã tạo nên một cuộc cách mạng về Công nghệ làm đẹp và chăm sóc da cá nhân hóa công nghệ cao, gây chấn động giới chuyên gia da liễu và thẩm mỹ tại Châu  u. IOMA trở thành thương hiệu duy nhất trên thế giới sở hữu hệ thống thiết bị vi điện tử công nghệ cao phân tích, chẩn đoán da độc quyền, tối tân nhất cùng với các mỹ phẩm chăm sóc da chuyên sâu, cao cấp hàng đầu thế giới.

IOMA Việt Nam - Thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực mỹ phẩm công nghệ cao

IOMA Việt Nam

Dòng sản phẩm cá nhân hóa của thương hiệu IOMA Việt Nam

Thấu hiểu được nhu cầu về làm đẹp những vấn đề mà các chị em phụ nữ đang gặp phải, IOMA cùng với hơn 1500 bác sĩ da liễu, nhà khoa học và các chuyên gia trong lĩnh vực chăm sóc da để tạo ra những sản phẩm với mục tiêu đem lại làn da đẹp toàn diện, giúp cho phụ nữ trở nên đẹp hơn, tự tin hơn và toả sáng hơn. 

Hơn 40 triệu Euro được đầu tư riêng cho nghiên cứu - phát triển công nghệ làm đẹp, IOMA Việt Nam khẳng định vị thế số 1 về công nghệ cao của mình trong ngành công nghiệp mỹ phẩm. Khởi nguồn tại Pháp vào năm 2010, nhưng chỉ sau 5 năm, IOMA đã có cửa hàng tại 17 quốc gia thuộc 3 châu lục. 

Tiếp nối thành công đó là tới năm 2020, IOMA có tới 1.600 điểm bán lẻ trên 30 quốc gia, 4 châu lục trên thế giới. Thuộc TOP những thương hiệu bán chạy nhất và có tốc độ tăng trưởng cao nhất tại các thị trường làm đẹp khó tính nhất thế giới như Pháp, Dubai, Singapore, Trung Quốc,...

IOMA Việt Nam - Công nghệ chẩn đoán da vượt trội và duy nhất

IOMA Việt Nam

Thiết bị chẩn đoán da công nghệ cao IOMA Sphere

Để thực hiện điều này, Mr.Karam đã sử dụng MEMS - công nghệ vi cơ điện tử được cấp bằng sáng chế của chính ông để phát minh ra một thiết bị chẩn đoán da hiện đại nhất trên thế giới, vượt trội hoàn toàn so với những công nghệ chẩn đoán trước đây.

MEMS (Micro Electro Mechanical System) là hệ thống vi cơ điện tử phức tạp và được coi là một phát minh đột phá được ứng dụng trong công nghệ vũ trụ NASA. Công nghệ vi cơ điện tử này có khả năng đo lường các hiện tượng vật lý trong các môi trường cụ thể mà mắt thường không thể nhìn thấy được, cho phép đo lường các yếu tố như độ ẩm, các đốm sắc tố, lượng dầu thừa hoặc các tế bào chết trên da và so sánh sự thay đổi của da theo thời gian. 

IOMA Việt Nam là thương hiệu duy nhất cam kết đem lại hiệu quả vượt trội có thể đo lường được. Sau 28 ngày, khách hàng có thể quay lại cửa hàng để kiểm tra và so sánh sự thay đổi của làn da trước và sau khi sử dụng sản phẩm dựa trên con số cụ thể.  

IOMA Việt Nam - Công nghệ bào chế mỹ phẩm công nghệ cao số 1 thế giới

IOMA Việt Nam

Thiết bị bào chế mỹ phẩm công nghệ cao IOMA In.Lab

Dựa trên công nghệ độc quyền được cấp bằng sáng chế cùng các thành phần hoạt tính vượt trội, IOMA Việt Nam đã cho ra đời các sản phẩm chăm sóc da cao cấp, chuyên biệt được cá nhân hóa để đáp ứng nhu cầu cụ thể của từng loại da riêng biệt phù hợp với khách hàng.

Các sản phẩm của IOMA Việt Nam hiệu quả bởi nó có thể tác động vào tầng sâu nhất và giúp điều trị những hư tổn nghiêm trọng nhất của da. Đối với từng sản phẩm, IOMA Việt Nam sử dụng công nghệ bào chế hiện đại và tùy chỉnh công thức riêng biệt đối với từng làn da để đem lại hiệu quả vượt trội ngay tức thì và cho thấy sự khác biệt ngay từ lần đầu tiên sử dụng. 

Bằng sự cố gắng không ngừng nghỉ trên hành trình tìm kiếm sự hoàn hảo, IOMA Việt Nam đã được công nhận là thương hiệu mỹ phẩm cá nhân hóa số 1 thế giới và sở hữu công nghệ vượt trội nhất trong lịch sử công nghệ làm đẹp.

Năm 2021, IOMA - Thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da công nghệ cao số 1 thế giới chính thức có mặt tại Việt Nam.

Tìm hiểu thêm:

IOMA Việt Nam

Jean Michel Karam