Lựa chọn kem dưỡng da ban đêm phù hợp

Web Admin
Th 6 14/01/2022

Da của chúng ta tái tạo qua đêm. Kem dưỡng da ban đêm giúp tăng cường tái tạo tế bào và giúp sửa chữa các khuyết điểm để trả lại làn da mịn màng. Có các loại kem dưỡng da ban đêm: dưỡng ẩm, phục hồi, chống lão hóa… Kem dưỡng da ban đêm là một phần thiết yếu của bất kỳ thói quen làm đẹp nào và chuyên gia từ IOMA Paris sẽ giúp bạn chọn loại phù hợp và sử dụng nó một cách hiệu quả tại bài viết này.

Tại sao kem dưỡng da ban đêm lại quan trọng?

Khi chúng ta ngủ, các tế bào da tái tạo và lớp biểu bì tự phục hồi. Việc chăm sóc da vào buổi tối sẽ không bị ảnh hưởng bởi các tác động bên ngoài như các loại kem dưỡng da ban ngày. Vì vậy, các hoạt động duy nhất mà da của chúng ta cần thực hiện qua đêm là hydrat hóa và phục hồi. Đây là lý do tại sao da dễ tiếp nhận các thành phần hoạt tính có trong kem dưỡng da ban đêm hơn. Vì vậy, làm sạch da trước khi đi ngủ và thoa kem dưỡng da ban đêm là điều cần thiết.

Làm thế nào để bạn có thể chọn đúng loại kem dưỡng da ban đêm?

Mỗi loại da có nhu cầu khác nhau:

Đối với làn da trưởng thành, hãy chọn loại kem làm mềm mịn chống lão hóa da. Kem dưỡng da ban đêm sẽ duy trì lượng nước trong da để đảm bảo quá trình tái tạo tế bào và độ săn chắc của da. Generous Night Cream từ IOMA Paris là một loại kem phục hồi, chống lão hóa, tăng độ săn chắc của làn da và làm mờ các nếp nhăn. Nó cho phép da tự bảo vệ chống lại sự khô ráp và sự xuất hiện của các nếp nhăn.

Đối với da hỗn hợp hoặc da dầu tiết quá nhiều bã nhờn, hãy chọn loại kem dưỡng ẩm ban đêm có tác dụng điều chỉnh độ ẩm. Nếu da được dưỡng ẩm tốt, da sẽ không cần tiết bã nhờn để tự bảo vệ. Gel phục hồi ngày và đêm từ dòng sản phẩm 5-Pureté của chúng tôi là sản phẩm chăm sóc da điều chỉnh huyết thanh giúp sửa chữa các khuyết điểm và phục hồi vẻ rạng rỡ cho làn da. Kết cấu gel của nó cũng dễ chịu hơn cho da hỗn hợp và da dầu.

Đối với da khô hoặc da thiếu nước, hãy chọn sản phẩm dưỡng da để tạo sự thoải mái và bảo vệ hàng rào bảo vệ da. Axit hyaluronic thường được tìm thấy trong các loại liệu pháp chăm sóc da này và được công nhận là có đặc tính dưỡng ẩm. Kem dưỡng ẩm tối ưu cả ngày và đêm của chúng tôi từ dòng sản phẩm 1-Hydra là một loại kem dưỡng ẩm thực sự dành cho da khô và mất nước. Nó tăng cường khả năng bảo vệ tự nhiên của da và giữ nước ở các lớp trên của biểu bì. Nó làm mềm và bảo vệ da.

Đối với da nhạy cảm, hãy chọn một loại kem có nhiều hoạt chất làm dịu da. Kem làm dịu ban ngày và ban đêm của chúng tôi từ dòng sản phẩm 4-Calm giúp làm dịu vết mẩn đỏ và giúp giảm nóng rát. Nó tăng cường khả năng bảo vệ tự nhiên của da để giúp chống lại những căng thẳng hàng ngày với cảm giác thoải mái nhất.

Thoa kem dưỡng da ban đêm như nào?

Thoa kem dưỡng da ban đêm sau khi làm sạch da và lau khô da. Nếu tất cả lớp trang điểm đã được tẩy sạch, lỗ chân lông không bị bít kín thì kem sẽ phát huy tác dụng mà không bị tắc nghẽn. Bắt đầu bằng cách thoa kem dưỡng da ban đêm lên trán, sau đó di chuyển xuống các phần còn lại của khuôn mặt và cổ. Luôn sử dụng các chuyển động hướng lên của các ngón tay để da không bị chảy xệ bạn nhé.

Khám phá các liệu pháp chăm sóc da ban đêm khác từ IOMA.

  • Vitality Sleeping Mask

    Được sử dụng trước khi đi ngủ, giống như kem dưỡng da ban đêm. Trong khi bạn đang ngủ, mặt nạ này sẽ khuếch tán nồng độ tối ưu của các thành phần hoạt tính quan trọng để phục hồi và nuôi dưỡng làn da của bạn. Nó giúp da nghỉ ngơi và cung cấp nước để khi thức dậy, làn da của bạn tươi tắn và rạng rỡ.

  • My Night Cream

    Là liệu pháp chăm sóc da được cá nhân hóa với công thức độc đáo phản ánh nhu cầu thực sự của riêng từng làn da. Tham khảo về phương pháp chăm sóc da cá nhân hóa từ IOMA Paris tại đây: https://ioma.vn/

  • Dầu Sublime:

    Ban đêm là thời điểm tốt nhất để da được hưởng lợi đầy đủ từ các đặc tính của dầu bôi mặt. Nó giúp da bạn có sự chuẩn bị để tiếp nhận tối ưu các thành phần hoạt tính trong kem dưỡng da ban đêm và tối ưu hóa hiệu quả của nó, đồng thời bảo vệ da với các đặc tính dưỡng ẩm của nó. Dầu cũng là một liệu pháp chăm sóc da chống lão hóa tuyệt vời. Dầu Sublime kích thích tái tạo lớp da và cung cấp hydrat hóa và nuôi dưỡng làn da săn chắc.