TOP SẢN PHẨM CHỐNG LÃO HÓA DÀNH CHO CHỊ EM PHỤ NỮ

Ioma Shop
Th 5 10/06/2021

Lão hóa da là vấn đề quan tâm của nhiều chị em phụ nữ bởi nó ảnh hưởng lớn tới vẻ bề ngoài của họ. Từ sau 25 tuổi quá trình lão hóa trở nên rõ rệt và sau 40 tuổi quá trình này trở nên nhanh chóng và gây ra những hậu quả nặng nề trên làn da. Sau đây IOMA giới thiệu đến chị em phụ nữ top những sản phẩm chống lão hóa da được sử dụng phổ biến và mang lại hiệu quả cao hiện nay.

Giới thiệu về thương hiệu mỹ phẩm Ioma

IOMA là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ nước Pháp và được tin dùng trên toàn thế giới. Theo thống kê cứ 1 phút sẽ có thêm một phụ nữ lựa chọn dòng sản phẩm đến từ hàng này.

IOMA luôn quan tâm đến việc đầu tư nghiên cứu và phát triển sản phẩm của mình. IOMA tự hào cung cấp các giải pháp chăm sóc da hiệu quả được phát triển và chứng minh dựa trên cơ sở dữ liệu ưu việt hơn 1 triệu thông tin chuẩn đoán và được cập nhật mỗi ngày.

Các dòng sản phẩm chống lão da IOMA được sản xuất dựa trên nghiên cứu lâu năm về phương pháp chống lão hóa da. IOMA đưa ra những sản phẩm có Nguyên liệu tốt nhất cho làn da phụ nữ.

Kem ngăn ngừa lão hóa Youth Booster

Chị em phụ nữ nên sử dụng kem ngăn ngừa lão hóa từ khi các dấu hiệu hõa hóa chưa xuất hiện rõ rệt để việc chống lão hóa đạt hiệu quả tốt nhất. Kem ngăn ngừa lão hóa Youth Booster mang đến 4 tác động cho làn da như cấp ẩm, giải độc, phục hồi và bảo vệ làn da. Vì vậy có thể sử dụng sản phẩm với chức năng dưỡng da thông thường.

Kem ngăn ngừa lão hóa Youth Booster là một công thức chống lão hóa da với chức năng cốt lõi: hydrat hóa tế bào, giải độc, tái tạo và bảo vệ làn da. Sản phẩm tối ưu hóa các phân tử có lợi cho làn da, giúp làn da mềm mịn, trẻ hóa và đặc biết làm chậm quá trình lão hóa, cải thiện các nếp nhăn đang hình thành mang đến cho bạn một làn da tươi khỏe đầy sức sống

Sản phẩm còn được tích hợp nắp cảm biến đo lường độ ẩm của da và kích thích tổ hợp protein bảo vệ da cùng các cơ chế thải độc và cấp ẩm hoàn hảo cho làn da của bạn.

Serum trẻ hóa ngày và đêm Untimate Generous

Serum gel chống lão hóa,có tác dụng làm mịn ngay lập tức các đặc điểm trên khuôn mặt trong khi bảo vệ khỏi các dấu hiệu lão hóa. Giúp chống lại các nếp nhăn hiện tại và trì hoãn sự xuất hiện nếp nhăn nhiều hơn, huyết thanh thách thức tuổi tác nuôi dưỡng sâu và sử dụng SYN-AKE, một công nghệ sinh học giúp thư giãn các cơ làm giảm nếp nhăn. 

Thành phần MATRIXYL ™ 3000 được tạo thành từ các mảnh nhỏ collagen để giúp làm dày lại làn da và tăng cường chuyển hóa nguyên bào sợi. Hoạt động như một chất căng da, huyết thanh làm săn chắc da sẽ mịn màng trong khi cải thiện mật độ mô để làm cho nó trông trẻ hơn, nâng lên và hồi sinh làn da.

Serum trẻ hóa ngày và đêm Untimate Generous được sử dụng trước bước kem dưỡng để cung cấp các dưỡng chất cần thiết và hỗ trợ quá trình hấp thụ kem dưỡng tốt nhất vào làn da.

Kem chống lão hóa ban đêm Generous Night Cream

Ban đêm là thời điểm vàng để dưỡng da. Đây là thời gian tốt nhất trong ngày để tế bào da hồi phục tổn thương và làn da tái sinh mạnh mẽ sau 1 ngày dài chịu nhiều tác động ô nhiễm. Da hấp thu dưỡng chất tốt nhất vào ban đêm, làm gia tăng quá trình sản xuất collagen và melatonin (2 yếu tố quan trọng giúp đẩy lùi quá trình lão hóa).

Kem chống lão hóa da ban đêm Generous Night Cream có chiết xuất từ bơ hạt mỡ, axit hyaluronic, antarcticine. Bơ hạt mỡ là một nguyên liệu tốt cho da, đặc biệt có chức năng tăng sinh collagen. Bơ hạt mỡ có chứa triterpenes, hợp chất tự nhiên này có khả năng vô hiệu hóa sự phá hủy các sợi collagen, giảm sự xuất hiện của các vết nhăn. Công thức axit hyaluronic đầy đặn sử dụng antarcticine, một glycoprotein từ biển Nam Cực có tác dụng kích thích tổng hợp collagen, chống lại sự hình thành nếp nhăn và làm khô da.

Sử dụng sản phẩm kem dưỡng lão hóa ban đêm là thời điểm thích hợp để da hấp thụ được nhiều dưỡng chất và hiệu quả trong quá trình ngăn chặn tốc độ của quá trình chống lão hóa da.

Trên đây là những sản phẩm bán chạy nhất trong các dòng sản phẩm chống lão hóa hiện nay. Hiện tại các sản phẩm đều có mặt tại IOMA, liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và đặt hàng trực tiếp.