Tại sao bạn cần chăm sóc da đặc biệt vào ban đêm?

Web Admin
Th 5 13/01/2022

Da của chúng ta chữa lành, phục hồi và tái tạo khi chúng ta ngủ. Chuyên gia từ IOMA Paris sẽ chỉ cho bạn cách sử dụng sản phẩm chăm sóc da ban đêm có thể giúp ích cho làn da của bạn bằng cách đẩy nhanh quá trình phục hồi.

Quá trình phục hồi da ban đêm là gì?

Trong khi ngủ, cấu trúc cơ thể của chúng ta được thiết kế để sửa chữa và phục hồi. Ban đêm không chỉ là thời gian để bạn thư giãn, nạp năng lượng mà còn là thời gian để làn da của bạn hoạt động hiệu quả. Da của bạn trải qua quá trình phục hồi vào ban đêm, tương tự như cách cơ thể hoạt động nặng nhọc và cần thời gian để lấy lại năng lượng.

Da của chúng ta cũng bận rộn để tự bảo vệ mình chống lại các tác nhân gây hại từ môi trường như ô nhiễm không khí và bức xạ UV vào ban ngày. Nhưng vào ban đêm, làn da sẽ tự động chuyển sang giai đoạn “chữa lành”. Tỷ lệ trao đổi chất để tái tạo lại của da tăng lên khi bạn chuẩn bị đi ngủ, làn da sẽ sản xuất ra các tế bào mới. Chính vì vậy, đây là thời điểm hoàn hảo để sử dụng các sản phẩm chăm sóc da nuôi dưỡng vì chúng hoạt động hiệu quả hơn và tạo ra các tế bào da khỏe mạnh. Do đó, việc bổ sung các sản phẩm nuôi dưỡng và tái tạo để chăm sóc da buổi tối thích hợp có thể giúp cải thiện quá trình phục hồi qua đêm và mang lại kết quả tốt hơn.

Khía cạnh quan trọng nhất của việc có được và giữ được làn da đẹp là duy trì một hàng rào bảo vệ da mạnh mẽ. Khi chúng ta sử dụng các sản phẩm dưỡng da ban đêm, nó sẽ bổ sung thêm một lớp dưỡng ẩm và bảo vệ hàng rào cho quá trình ban đêm tự nhiên của da. Dưỡng da ban đêm cần thiết cho mọi loại da, nhưng nó đặc biệt hữu ích cho những người có làn da khô, nhạy cảm, mất nước vì chúng thường có nhiều chất làm mềm hơn và có tác dụng nuôi dưỡng, phục hồi làn da.

Lợi ích khi sử dụng mỹ phẩm dưỡng da ban đêm

  1. Bảo vệ da và chống lại các tác nhân gây hại từ môi trường: Tuyến bảo vệ đầu tiên của cơ thể chống lại các tác nhân gây hại từ môi trường mà nó tiếp xúc thường xuyên chính là làn da. Điều này dẫn đến sự gia tăng các gốc tự do trong da, ảnh hưởng đến quá trình lão hóa sớm, khô và sạm da. Chỉ khi cơ thể chúng ta ngủ, làn da của chúng ta mới có cơ hội được nghỉ ngơi. Vậy nên rất quan trọng khi sử dụng kem dưỡng ẩm ban đêm thay thế và dưỡng ẩm để ngăn ngừa tác động của môi trường lên da.

  2. Ngăn ngừa mất nước qua biểu bì: Chúng ta biết tầm quan trọng của việc duy trì hàng rào bảo vệ da khỏe mạnh, điều này cũng sẽ giúp ngăn ngừa mất nước qua biểu bì nếu bạn sử dụng kem dưỡng da ban đêm.

Trong Mặt nạ ngủ Vitality của chúng tôi , UNISOOTH ST-32 hỗ trợ làm dịu da, giảm mẩn đỏ, kích ứng và cải thiện sức mạnh của hàng rào bảo vệ da, trong khi HYDRASOME Plumps như một hệ thống bao bọc để khôi phục lượng nước dự trữ cho tế bào, làm da luôn đủ nước.

Các thành phần khác trong Vitality Sleeping Mask như NOVHYAL + MG2 sẽ kích thích tái tạo tế bào để mang lại làn da căng mọng, mịn màng và làm mờ đi vẻ mệt mỏi trong thời gian dài.

Thoa Kem dưỡng ban đêm giàu Vitamin C sẽ cung cấp cho da những hoạt chất mạnh mẽ này để bạn thức dậy với làn da được nuôi dưỡng và đủ nước.

Nhịp sống hối hả và bận rộn làm bạn căng thẳng, vì vậy, hãy đảm bảo dành thời gian cho giấc ngủ của bạn. Một khi bạn dành cho bản thân cùng làn da của mình tình yêu và sự chăm sóc xứng đáng, bạn sẽ thức dậy với làn da rạng rỡ, sức sống tràn đầy để sẵn sàng tận hưởng một ngày mới!