Mỹ phẩm Lamer của Pháp và những điều bạn cần biết

Ioma Shop
Th 5 08/07/2021

Mỹ phẩm Lamer của Pháp là một thương hiệu chăm sóc da cực kỳ nổi tiếng và được ưa chuộng bởi đông đảo chị em phụ nữ trên thế giới. Tuy nhiên, tại Việt Nam, mỹ phẩm Lamer của Pháp vẫn là cái tên khá mới lạ và chưa được nhiều người biết đến. Hãy cùng tìm hiểu về mỹ phẩm Lamer của Pháp và những sản phẩm chăm sóc da nổi tiếng của thương hiệu này trong bài viết dưới đây nhé.

Thương hiệu mỹ phẩm Lamer của Pháp và lịch sử hình thành

Mỹ phẩm Lamer của Pháp

Thương hiệu mỹ phẩm Lamer của Pháp

Cuộc hành trình của Lamer bắt đầu khi Tiến sĩ, Nhà vật lý học hàng không vũ trụ Max Huber bị bỏng nặng do một vụ nổ trong một thí nghiệm chế tạo nhiên liệu tên lửa. Khi đó, không có một loại thuốc nào có thể điều trị được vết bỏng của ông, do đó Max Huber đã bắt đầu tìm kiếm phương pháp để có thể khôi phục và điều trị làn da của ông. 

Ông tin rằng biển là nguồn tài nguyên phong phú có chứa rất nhiều nguyên liệu quý hiếm có khả năng tái tạo da. Trong đó, tiến sĩ Huber đặc biệt chú ý đến tảo biển, một loài thực vật có khả năng tự sinh sản không ngừng và chứa rất nhiều dưỡng chất có lợi cho da. Sau đó, Max Huber thu hoạch tảo biển và lên men sinh học trong môi trường mô phỏng biển với những thành phần tinh khiết nhất.

Sau khi thực hiện 6000 thí nghiệm trong hơn 12 năm, Max Huber đã cho ra đời một loại nước cất được chiết xuất từ tảo biển và các thành phần tinh khiết khác có tên là Miracle Broth, thành phần quan trọng của kem dưỡng chống lão hóa Crème de La Mer vô cùng nổi tiếng hiện nay. 

Max Huber phát hiện ra bên rằng bên cạnh khả năng điều trị vết bỏng, Crème de La Mer còn đem lại rất nhiều lợi ích khác cho da nên ông quyết định sản xuất và bán ra thị trường và từ đó thương hiệu mỹ phẩm Lamer của Pháp ra đời. Crème de La Mer chính là sản phẩm nổi tiếng nhất giúp cho tên tuổi của Lamer được biết đến trong thị trường mỹ phẩm chăm sóc da trên thế giới. Cho đến nay, Crème de La Mer vẫn luôn là dòng sản phẩm bán chạy nhất và dưỡng chất Miracle Broth vẫn là linh hồn của thương hiệu Lamer.

Mỹ phẩm Lamer của Pháp và những sản phẩm nổi bật

Kem Dưỡng da ngày và đêm CRÈME DE LAMER

Mỹ phẩm Lamer của Pháp

Kem dưỡng Crème De Lamer

Kem dưỡng da ban ngày và ban đêm Crème De Lamer là sản phẩm đầu tiên, bán chạy nhất và cũng là dòng sản phẩm làm nên tên tuổi thương hiệu mỹ phẩm Lamer của Pháp. Đây là sản phẩm được giới chuyên gia đánh giá cao và được rất nhiều các ngôi sao thế giới yêu thích như Madonna, Marcia Cross, Olivia Palermo hay Jennifer Lopez. Crème De Lamer có tác dụng tăng độ đàn hồi cho da, độ săn chắc cho cơ mặt, giúp cải thiện nếp nhăn và chống lão hóa hiệu quả.

Crème De Lamer là một sản phẩm chăm sóc da vô cùng lành tính bởi nó chiết xuất từ Micracle Broth, một loại thần dược bao gồm chiết xuất từ tảo biển, vitamin và chất khoáng, có khả năng đưa các dưỡng chất thẩm thấu vào sâu bên trong lớp biểu bì giúp da khiến cho làn da trở nên mịn màng, trắng sáng và làm mờ nếp nhăn. Ngoài ra, sản phẩm thuộc thương hiệu mỹ phẩm Lamer của Pháp còn có tác dụng tái tạo, khôi phục và chữa lành da một cách tự nhiên, giúp làn da trở nên trẻ trung, rạng rỡ và khỏe mạnh từ sâu bên trong.

Thương hiệu mỹ phẩm Lamer của Pháp được nhiều người coi là một thương hiệu xa xỉ bởi các sản phẩm chăm sóc da của nó có giá thành khá đắt đỏ, đặc biệt là sản phẩm kem dưỡng Crème De Lamer. Giá thành của Crème De Lamer đắt là do quá trình sản xuất rất khắt khe và đòi hỏi nhiều công đoạn phải làm bằng tay mà không được sử dụng máy móc.

Trên các website review đánh giá mỹ phẩm danh tiếng như Popsugar và Makeupalley, những khách hàng đã từng sử dụng Crème De Lamer đều đánh giá tích cực về hiệu quả của loại kem dưỡng này. Nhiều người chia sẻ rằng lý do mà họ yêu thích Crème De Lamer không chỉ vì hiệu quả chống lão hóa vượt trội mà nó đem lại mà còn bởi đây là loại kem vô cùng lành tính, không gây kích ứng đối với cả những làn da nhạy cảm nhất.

Kem trị quầng thâm và xóa nhăn cho mắt Lamer The Eye Concentrate

Mỹ phẩm Lamer của Pháp

Kem mắt Lamer The Eye Concentrate

Kem mắt Lamer The Eye Concentrate của thương hiệu mỹ phẩm Lamer của Pháp là một trong những sản phẩm nổi bật được yêu thích nhất của hãng. Theo tạp chí Elle, Lamer The Eye Concentrate thuộc top 5 sản phẩm kem mắt tốt nhất thế giới và được giới chuyên gia đánh giá cao. 

Sản phẩm này chứa nhiều khoáng chất giàu sắt giúp cải thiện tình trạng thâm quầng dưới mắt, làm đều màu da, thúc đẩy quá trình sản sinh Collagen và Elastin tự nhiên để tăng độ đàn hồi, săn chắc cho da và làm mờ nếp nhăn một cách rõ rệt. Ngoài ra, sản phẩm kem mắt thuộc thương hiệu mỹ phẩm Lamer của Pháp cũng chứa Miracle Broth, công thức độc quyền của Lamer, giúp cho vùng da quanh mắt trở nên tươi sáng, rạng rỡ và đủ độ ẩm. 

Cách sử dụng: Sau khi đã thực hiện xong các bước tẩy trang và làm sạch, bạn có thể lấy một lượng nhỏ sản phẩm, thoa xung quanh đường viền mắt theo chiều từ dưới lên và mát xa nhẹ nhàng cho đến khi chất kem thẩm thấu hoàn toàn vào da.

Đọc thêm

IOMA VIỆT NAM - KỶ NGUYÊN CHĂM SÓC DA CÁ NHÂN HÓA CÔNG NGHỆ 4.0 TỪ PHÁP
5 THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM CỦA PHÁP TỐT NHẤT THẾ GIỚI
5 BƯỚC SKINCARE CƠ BẢN ĐỂ CÓ LÀN DA ĐẸP CHUẨN SPA