Bạn đã biết chăm sóc da vùng mắt đúng cách chưa?

Web Admin
Th 3 18/01/2022

Chúng tôi tin rằng thói quen làm đẹp lý tưởng nhất là việc sử dụng thường xuyên các sản phẩm chăm sóc da với thành phần phù hợp và tối ưu nhất với vùng da đó.

Chăm sóc mí mắt và vùng viền mắt - lớp da mỏng nhất trên khuôn mặt là điều cần thiết trong quá trình chăm sóc da. Da ở khu vực này rất mỏng manh và dễ bị các dấu hiệu lão hóa sớm.

Nếu bạn đang tìm kiếm lời khuyên về cách chăm sóc da vùng mắt của mình, thì tại đây IOMA đã tổng hợp một danh sách hướng dẫn hữu ích sẽ giúp bạn thực hiện quy trình chăm sóc da vùng viền mắt của mình đơn giản nhưng hiệu quả.

Tại sao chăm sóc da vùng quanh mắt lại cần thiết?

● Giảm bọng mắt và quầng thâm.

● Làm chậm quá trình lão hóa vùng mắt như nếp nhăn, vết chân chim.

● Cấp nước và dưỡng ẩm cho vùng viền mắt, để tăng cường và phục hồi độ săn chắc và vẻ trẻ trung cho đôi mắt.

Những thành phần nào hoạt động tốt trong quy trình chăm sóc da vùng mắt của bạn?

Caffeine là một thành phần tự nhiên hiệu quả giúp kích hoạt lưu lượng máu trong khi giảm tích nước dưới mắt. Nồng độ polyphenol cao cũng góp phần làm chậm sự hình thành các nếp nhăn sớm. Caffeine giúp kích hoạt lại năng lượng và sức sống của tế bào, đồng thời bảo vệ da khỏi các gốc tự do, và có tác dụng chống hình thành bọng mắt, giảm thâm quầng cho đôi mắt trẻ trung hơn.

Peptide cần thiết để tăng cường tổng hợp collagen, cho phép làm săn chắc và nâng cơ da. Peptide cũng có thể được sử dụng để giảm nếp nhăn và vết chân chim.

Axit Hyaluronic là một sự lựa chọn tuyệt vời khi nói đến việc nuôi dưỡng và cấp ẩm cho da. Nó cũng đặc biệt trong việc chống lão hóa và làm căng da, giúp giảm đáng kể nếp nhăn quanh mắt.

Các bước chăm sóc

  1. Làm sạch - Đây là bước ban đầu quan trọng giúp bạn làm sạch lớp trang điểm, bụi bẩn và các chất ô nhiễm trên khuôn mặt. Sử dụng nước ấm, thoa sản phẩm nước tẩy trang bạn thích lên miếng bông, nhẹ nhàng lướt miếng bông theo hướng đi xuống cho đến khi loại bỏ hết vết trang điểm; Chúng tôi khuyên bạn nên làm sạch lông mi và xung quanh vùng mắt càng nhẹ nhàng càng tốt.

  2. Chuẩn bị - Cần chuẩn bị một loại serum dưỡng da quanh vùng mắt để có hiệu quả làm sáng và giảm sự xuất hiện của quầng thâm và nếp nhăn. Serum là một phương pháp điều trị chuyên sâu chứa đầy các thành phần hoạt tính. Thông thường, chúng đậm đặc hơn kem dưỡng da ban ngày, thường chứa nhiều nước hơn. Serum (Huyết thanh) có kết cấu nhẹ hơn, lỏng hơn so với kem dưỡng da ban ngày, cho phép chúng thẩm thấu vào da nhanh hơn và nhiều lớp hơn. Serum rất tốt để chuẩn bị cho việc chăm sóc viền mắt hàng ngày của bạn và sẵn sàng cho bước chăm sóc tiếp theo.

  3. Dưỡng ẩm - Giữ ẩm cho vùng da mắt là điều cần thiết, chúng ta đều biết cần bổ sung kem dưỡng mắt hoặc gel dưỡng mắt có các thành phần đặc biệt nhằm giải quyết các vấn đề về da mắt.

Khám phá các sản phẩm chăm sóc da vùng mắt từ IOMA Paris

Tại IOMA, chúng tôi đã tạo ra các sản phẩm hướng đến các vấn đề chăm sóc da thường gặp ở vùng quanh mắt bao gồm quầng thâm, nếp nhăn, khô da.

Khám phá 2 sản phẩm cần thiết về chăm sóc vùng da quanh mắt hàng đầu của IOMA: Nước tẩy trang mắt dạng Gel tươi Fresh Gel Eye Makeup RemoverFlash Youth Eye Contour Concentrate bán chạy nhất của chúng tôi.

1. Fresh Gel Eye Makeup Remover nhẹ nhàng loại bỏ lớp trang điểm mắt và có tác dụng củng cố lông mi, đồng thời làm tăng độ dài và dày của lông mi, đây là một phương pháp điều trị lông mi cong thực sự giúp tăng vẻ đẹp cho đôi mắt của bạn đồng thời làm sạch đường viền mắt của bạn

Cách sử dụng:

● Thấm Fresh Gel Eye Make up Remover vào một miếng bông. Nhẹ nhàng lướt miếng bông theo hướng đi xuống cho đến khi loại bỏ hết các vết trang điểm.

Ưu điểm:

● Nhẹ nhàng hòa tan và loại bỏ màu trang điểm

● Làm tươi mới và làm dịu mắt cũng như môi trường xung quanh để trông thư thái hơn ngay lập tức

● Tăng số lượng và độ dài lông mi

● Tăng độ chắc khỏe của lông mi.

2. Flash Youth Eye Contour Concentrate Một loại kem nhẹ và điều trị viền mắt đầu tiên với tác động 360° tại IOMA. Công thức tiên tiến được sử dụng để chống mệt mỏi, tác động vào toàn bộ vùng viền mắt, chống lại quầng thâm, bọng mắt và chùng mí mắt.

Sử dụng:

● Đưa lên viền mắt của bạn bằng cách bắt đầu với góc trong của mí mắt trên và kết thúc với góc trong của mí mắt dưới.

● Nhẹ nhàng lướt các ngón tay của bạn dọc theo vùng da dưới mắt bằng cách sử dụng chuyển động qua lại về phía góc ngoài của mắt. Lặp lại ba lần.

Ưu điểm:

● Giảm nếp nhăn ở mí mắt, mắt sưng húp, quầng thâm và tái tạo vi tuần hoàn trong thời gian dài

● Làm đầy và ngậm nước cho da, ma trận giữ các phân tử nước để trở thành “bể chứa chính hãng”

Chăm sóc da vùng mắt là điều cần thiết và không nên bỏ qua trong chu trình chăm sóc da hàng ngày của bạn. Một thói quen thường xuyên với các thành phần tác động lên da hiệu quả nhất là rất cần thiết để có được một làn da sáng khỏe và chống lại các dấu hiệu lão hóa sớm quanh mắt.